English Tiếng Việt HN: 0918836911 / SG: 0917079395 Đăng nhập Đăng ký

Thanh long ruột đỏ Bình Thuận

Thanh long ruột đỏ Bình Thuận
79.000 ₫ /1 kg
Đơn vị: Trọng lượng sản phẩm khi đóng gói sẽ không thể chính xác tuyệt đối. Do đó đơn giá là tạm tính. Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay sau khi nhận được đơn hàng
Đơn giá: 79.000 ₫ /1 kg
Còn hàng
Thanh long ruột đỏ Bình Thuận được trồng theo tiêu chuẩn GAP toàn cầu đảm bảo cho giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng yên tâm.
Chuỗi cửa hàng Orfarm
Hotline: HN: 0918836911 (8h30 - 21h30)

Thông tin sản phẩm: Thanh long quả sắc hồng đều, ruột đỏ hấp dẫn và vị ngọt dịu thanh mát.

Tiêu chuẩn: Được trồng theo tiêu chuẩn Global GAP

Dinh dưỡng: Trong thanh long có chứa chất chống oxy hóa, vitamin và các khoáng chất có lợi cho cơ thể như sắt, chất xơ, canxi, đặc biệt không cholesterol và chất béo.

Tác dụng: Sử dụng thanh long giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm trên cơ thể như bệnh gút và các dạng viêm khớp, có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, kiểm soát đường huyết nên có lợi cho các bệnh nhân tiểu đường, những người đang có chế độ ăn kiêng.

Cách làm Panna Cotta thanh long ruột đỏ siêu bắt mắt:
- Nguyên liệu:
+ Heavy cream: 450ml
+ Hạt vanilla: 1 hạt (có thể thay thế bằng tinh chất vanilla).
+ Bột Gelatin: 30g.
+ Thanh long: 1 quả.
+ Sữa tươi: 177ml.
+ Đường: 225g.
+ Nước cốt vỏ thanh long hoặc thanh long đỏ, lá bạc hà để trang trí.

- Cách làm:
+ Thanh long gọt vỏ, cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Tiếp theo cho heavy cream + đường + hạt vanilla vào một cái nồi và bắt lên bếp đun trên lửa vừa. Vừa đun vừa khuấy nhẹ cho đường tan hết. Khi nào hỗn hợp sôi nhẹ lăn tăn thì vặn lửa nhỏ hết cỡ.
+ Tiếp tục cho lá gelatin vào hỗn hợp heavy cream và khuấy đều tay cho đến khi lá gelatin tan hết thì đổ thanh long xay nhuyễn cùng sữa tươi vào. Khuấy đều tay cho đến khi thu được hỗn hợp Panna Cotta thanh long sánh mịn thì tắt bếp.
+ Tiếp đến rót hỗn hợp Panna Cotta thanh long vào từng khuôn bánh và để khoảng 10 phút cho nguội bớt thì cho vào tủ lạnh ít nhất 4 – 5 tiếng đồng hồ để bánh đông lại hoàn toàn.

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá về Thanh long ruột đỏ Bình Thuận
Nhấn vào đây để đánh giá
.
0.02538 sec| 1783.164 kb