English Tiếng Việt HN: 0918836911 / SG: 0917079395 Đăng nhập Đăng ký

Bánh Bourbon Roanne vị vani - Nhật Bản

Bánh Bourbon Roanne vị vani - Nhật Bản
89.000 ₫ /12 cái
Đơn giá: 89.000 ₫ /12 cái
Còn hàng
Thương hiệu Bourbon là một thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản. Bánh quy Bourbon Roanne được cấu tạo bởi 2 lớp bánh mỏng giòn tan thơm lừng kẹp lấy một lớp kem Vanilla béo ngậy tạo nên hương vị đặc sắc, thích thú cho người ăn.
Chuỗi cửa hàng Orfarm
Hotline: HN: 0918836911 (8h30 - 21h30)

Đặc điểm:

✔️  Là sự kết hợp giữa sáng tạo trong nền thực phẩm Pháp và kỹ thuật tinh tế của người Nhật.

✔️ Sản xuất trên dây chuyền thiết bị khép kín của Bourbon Nhật Bản với những nguyên liệu đã được chọn lọc và kiểm tra chất lượng đầu vào kĩ lưỡng, đáp ứng được các yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe nhất, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

✔️ Thành phần chính là bột mì cao cấp, bơ, sữa và trứng gà tươi, bổ sung hương vanilla tự nhiên mang đến hương vị thơm ngon truyền thống mà độc đáo. Đặc biệt, lượng đường được điều chỉnh ở mức vừa phải, tạo hương vị ngọt ngào nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho người thưởng thức.

✔️ Hàm lượng các chất dinh dưỡng cân đối, lượng calo vừa phải, giúp cung cấp năng lượng, chất béo, protein và carbonhydrat cho cơ thể, để bạn luôn sẵn sàng hòa cùng nhịp sống năng động mỗi ngày.

Công dụng:

  • Dùng làm đồ ăn vặt, ăn nhẹ hàng ngày. Hoặc sử dụng trong các buổi tiệc nhẹ, tiệc trà…
  • Bạn cũng có thể ăn bánh quy kèm uống sữa hoặc nước ép trái cây để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể vào những bữa phụ trong ngày

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng trực tiếp ngay sau khi mở bao bì

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá về Bánh Bourbon Roanne vị vani - Nhật Bản
Nhấn vào đây để đánh giá
.
0.14952 sec| 1783.961 kb