English Tiếng Việt HN: 0918836911 / SG: 0917079395 Đăng nhập Đăng ký

Bí đỏ Nhật Đà Lạt GAP

69.000 ₫ /1 kg
Đơn vị: Trọng lượng sản phẩm khi đóng gói sẽ không thể chính xác tuyệt đối. Do đó đơn giá là tạm tính. Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay sau khi nhận được đơn hàng
Đơn giá: 69.000 ₫ /1 kg
Còn hàng
Bí đỏ Nhật có màu vàng cam, vỏ màu xanh, ăn khá ngọt và bùi. Bí đỏ rất giàu vitamin A, có vai trò rất tốt cho mắt, khiến mắt sáng hơn. Vitamin K và T giúp tổng hợp protein cho máu và xương, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu. Mặt khác, vitamin T giúp tăng cường tiêu hóa và giảm nguy cơ béo phì, giúp giảm cân rất hiệu quả. Bí đỏ Nhật còn chứa axit glutamic – chất cần thiết cho não, giúp hỗ trợ phản ứng chuyển hóa giữa các tế bào thần kinh và não.
Chuỗi cửa hàng Orfarm
Hotline: HN: 0918836911 (8h30 - 21h30)

1. Nguồn gốc: Trang trại Đà Lạt GAP - đơn vị nông nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận Global GAP. 

2. Tiêu chuẩn: GAP toàn cầu (Global GAP)

- Tiêu chuẩn GAP (Good Agricultural Practice) toàn cầu là một bộ tiêu chuẩn sản xuất nông nghiệp trong phạm vi toàn cầu, nhằm mục đích kiểm soát chất lượng, an toàn thực phẩm, minh bạch về nguồn gốc, đảm bảo uy tín cho đơn vị sản xuất và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

- Việc chứng nhận bao hàm toàn bộ các quá trình sản xuất ra sản phẩm, từ đầu vào trang trại như thức ăn, giống, và các hoạt động nuôi trồng cho đến khi sản phẩm rời khỏi trang trại. Nhà sản xuất phải tuân thủ nhiều tiêu chí nghiêm ngặt mới có thể đạt được chứng nhận tiêu chuẩn này.

3. Món ngon từ bí đỏ Nhật:
Bí đỏ Nhật thường được làm chè bí đỏ cho ngày hè nóng. Bạn có thể kết hợp với khoai lang Nhật và một ít hạt sen để thanh nhiệt có thể và giúp giấc ngủ được sâu hơn. Món này bạn có thể ăn trong bữa ăn phụ hoặc làm món tráng miệng sau bữa ăn chính.

Món bí đỏ xào tỏi chế biến rất đơn giản: chỉ cần chuẩn bị bí đỏ Nhật, thái miếng dày khoảng 0,5 cm xào với tỏi đập dập. Món này là món ăn kèm với cơm, vừa ngon miệng, vừa tốt cho mắt và máu huyết. 

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá về Bí đỏ Nhật Đà Lạt GAP
Nhấn vào đây để đánh giá
.
0.19351 sec| 1783.469 kb