English Tiếng Việt HN: 0918836911 / SG: 0917079395 Đăng nhập Đăng ký

Đậu cove Nhật Đà Lạt GAP

Đậu cove Nhật Đà Lạt GAP
89.000 ₫ /1 kg
Đơn vị: Trọng lượng sản phẩm khi đóng gói sẽ không thể chính xác tuyệt đối. Do đó đơn giá là tạm tính. Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay sau khi nhận được đơn hàng
Đơn giá: 89.000 ₫ /1 kg
Còn hàng
Do có lượng chất xơ rất cao nên đậu cove Nhật có thể làm tan sỏi thận một cách hiệu quả mà hoàn toàn tự nhiên. Ngoài ra đậu cove còn có tác dụng giảm hấp thu đường đối với người mắc bệnh đường huyết. Đậu cove cũng rất giàu vitamin A, B, C giúp cơ thể chống chịu tốt hơn, mắt và hệ tiêu hóa tốt hơn, nhuận tràng. Đặc biệt đây là lại thực phẩm phù hợp với các chị em muốn giữ dáng vóc bởi đậu cove Nhật chứa rất ít calo.
Chuỗi cửa hàng Orfarm
Hotline: HN: 0918836911 (8h30 - 21h30)

1. Nguồn gốc: Trang trại Đà Lạt GAP - đơn vị nông nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận Global GAP. 

2. Tiêu chuẩn: GAP toàn cầu (Global GAP)

- Tiêu chuẩn GAP (Good Agricultural Practice) toàn cầu là một bộ tiêu chuẩn sản xuất nông nghiệp trong phạm vi toàn cầu, nhằm mục đích kiểm soát chất lượng, an toàn thực phẩm, minh bạch về nguồn gốc, đảm bảo uy tín cho đơn vị sản xuất và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

- Việc chứng nhận bao hàm toàn bộ các quá trình sản xuất ra sản phẩm, từ đầu vào trang trại như thức ăn, giống, và các hoạt động nuôi trồng cho đến khi sản phẩm rời khỏi trang trại. Nhà sản xuất phải tuân thủ nhiều tiêu chí nghiêm ngặt mới có thể đạt được chứng nhận tiêu chuẩn này.

3. Món ngon từ đậu Cove:
Đậu cove xào là cách chế biến đơn giản mà ngon miệng được rất nhiều gia đình ưa thích. Bạn có thể thái thêm vài miếng thịt thăn hữu cơ để xào cùng, món ăn sẽ đậm đà hơn nhiều. Cũng nhiều người lại khá thích món đậu cove Nhật luộc vì như vậy vừa giảm cân mà lại vừa cảm nhận được vị ngọt thanh mát của đậu. 

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá về Đậu cove Nhật Đà Lạt GAP
Nhấn vào đây để đánh giá
.
0.03004 sec| 1783.148 kb