English Tiếng Việt HN: 0918836911 / SG: 0917079395 Đăng nhập Đăng ký

Khoai lang Nhật Đà Lạt GAP

Khoai lang Nhật Đà Lạt GAP
89.000 ₫ /1 kg
Đơn vị: Trọng lượng sản phẩm khi đóng gói sẽ không thể chính xác tuyệt đối. Do đó đơn giá là tạm tính. Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay sau khi nhận được đơn hàng
Đơn giá: 89.000 ₫ /1 kg
Còn hàng
Khoai lang có chứa carotenoit giúp điều hòa đường huyết, làm giảm sự kháng insulin trong cơ thể. Chất xơ cũng góp phần làm giảm tốc độ chuyển hóa glucozo trong máu của bệnh nhân tiểu đường. Chất antioxidant là chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do (các chất gây hại cho tế bào). Đồng thời, do lượng calo trong khoai lang rất ít và lại không chứa chất béo hay cholesterol nên ngăn ngừa tạo mỡ và giúp giảm cân rất tốt. Đặc biệt Khoai lang Nhật còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và nhuận tràng rất tốt.
Chuỗi cửa hàng Orfarm
Hotline: HN: 0918836911 (8h30 - 21h30)

1. Nguồn gốc: Trang trại Đà Lạt GAP - đơn vị nông nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận Global GAP. 

2. Tiêu chuẩn: GAP toàn cầu (Global GAP)

- Tiêu chuẩn GAP (Good Agricultural Practice) toàn cầu là một bộ tiêu chuẩn sản xuất nông nghiệp trong phạm vi toàn cầu, nhằm mục đích kiểm soát chất lượng, an toàn thực phẩm, minh bạch về nguồn gốc, đảm bảo uy tín cho đơn vị sản xuất và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

- Việc chứng nhận bao hàm toàn bộ các quá trình sản xuất ra sản phẩm, từ đầu vào trang trại như thức ăn, giống, và các hoạt động nuôi trồng cho đến khi sản phẩm rời khỏi trang trại. Nhà sản xuất phải tuân thủ nhiều tiêu chí nghiêm ngặt mới có thể đạt được chứng nhận tiêu chuẩn này.

3. Các món ăn từ khoai lang Nhật:
Chè khoai lang bí đỏ là món vừa bổ vừa ngon miệng mà cách nấu cũng rất đơn giản. Khoai lang Nhật và bí đỏ hữu cơ cắt miếng vừa ăn rồi nấu cùng một ít hạt sen, nêm đường vào và khuấy đều. Nếu trời nóng bạn để tủ mát, ăn vị sẽ rất ngon và thanh nhiệt.

Ngoài chè khoai, món bánh khoai lang chiên hay khoai lang nướng cũng là các món vô cùng quen thuộc.

Khoai lang nướng được đặc biệt ưa chuộng vì mùi thơm và vị ngọt tự nhiên sau khi được nướng chín. 

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá về Khoai lang Nhật Đà Lạt GAP
Nhấn vào đây để đánh giá
.
0.02438 sec| 1783.82 kb