English Tiếng Việt HN: 0918836911 / SG: 0917079395 Đăng nhập Đăng ký

Ớt chuông Đà Lạt GAP

Ớt chuông Đà Lạt GAP
99.000 ₫ /1 kg
Đơn vị: Trọng lượng sản phẩm khi đóng gói sẽ không thể chính xác tuyệt đối. Do đó đơn giá là tạm tính. Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay sau khi nhận được đơn hàng
Đơn giá: 99.000 ₫ /1 kg
Còn hàng
Ớt chuông là loại thực phẩm có lượng vitamin C cực lớn. Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp trao đổi chất tốt hơn và làm da đẹp mịn màng hơn. Ớt chuông còn chứa các loại vitamin A, B1, B2 và các nguyên tố photpho, sắt, chất beta-carotene bổ sung cho cơ thể. Đây cũng là loại quả rất giàu chất xơ và ít calo nên rất phù hợp cho chị em đang có nhu cầu giảm cân và giữ dáng vóc.
Chuỗi cửa hàng Orfarm
Hotline: HN: 0918836911 (8h30 - 21h30)

1. Nguồn gốc: Trang trại Đà Lạt GAP - đơn vị nông nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận Global GAP. 

2. Tiêu chuẩn: GAP toàn cầu (Global GAP)

- Tiêu chuẩn GAP (Good Agricultural Practice) toàn cầu là một bộ tiêu chuẩn sản xuất nông nghiệp trong phạm vi toàn cầu, nhằm mục đích kiểm soát chất lượng, an toàn thực phẩm, minh bạch về nguồn gốc, đảm bảo uy tín cho đơn vị sản xuất và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

- Việc chứng nhận bao hàm toàn bộ các quá trình sản xuất ra sản phẩm, từ đầu vào trang trại như thức ăn, giống, và các hoạt động nuôi trồng cho đến khi sản phẩm rời khỏi trang trại. Nhà sản xuất phải tuân thủ nhiều tiêu chí nghiêm ngặt mới có thể đạt được chứng nhận tiêu chuẩn này.

3. Món ngon từ ớt chuông:
Để cảm nhận vị ngọt tự nhiên của Ớt chuông đà lạt và hấp thụ được tối đa các loại vitamin, bạn nên thái miếng dài và ăn sống. Bạn cũng có thể cắt nhỏ rồi trộn với dưa leo Nhât, xà lách Romaine và sốt Mayonaise cũng rất ngon.

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá về Ớt chuông Đà Lạt GAP
Nhấn vào đây để đánh giá
.
0.03427 sec| 1782.969 kb